Khai giảng chương trình Đào tạo đại học trực tuyến EHOU ngày 27/3/2016

Đăng bởi EHOU ngày 28/03/2016

Ngày 27/03/2016 TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Trần Thị Lan Thu – Giám đốc Trung tâm E-Learning cùng các thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện và các cán bộ, giảng viên của Trung tâm E-Learning – Viện Đại học Mở Hà Nội đã tham dự Lễ khai giảng Chương trình đào tạo Đại học trực tuyến EHOU.

Trong quyết định xét tuyển do ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó giám đốc Trung tâm Phát triển đào tạo công bố, tân sinh viên EHOU tham gia khai giảng lần này thuộc 6 chuyên ngành đào tạo:

Đào tạo Đại học trực tuyến ngành Kế toán

Đào tạo Đại học trực tuyến ngành Quản trị kinh doanh

Đào tạo Đại học trực tuyến ngành Tài chính ngân hàng

Đào tạo Đại học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin

Đào tạo Đại học trực tuyến ngành Luật Kinh tế

Đào tạo Đại học trực tuyến ngành Ngôn ngữ Anh

đại học trực tuyến

Chia sẻ về Viện Đại học Mở Hà Nội – Trường ĐH Mở công lập đầu tiên trong hệ thống giáo dục Quốc dân tại Việt Nam, TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường nói: ” Kể từ ngày thành lập đến nay, trải qua hơn 23 năm, tập thể Ban lãnh đạo, Cán bộ – giảng viên nhà trường luôn duy trì và thực hiện triết lý giáo dục: Mở cơ hội học tập cho mọi người – học thường xuyên – học suốt đời. Để làm được điều này, VĐHMHN luôn đa dạng hóa ngành nghề – chương trình – hình thức đào tạo, đặc biệt là hình thức Đào tạo từ xa, Đào tạo đại học trực tuyến theo xu thế chung của thế giới”.

Bộ GD&ĐT tín nhiệm giao cho Viện Đại học Mở Hà Nội trọng trách là đơn vị tiên phong, trở thành trường Đại học phát triển đào tạo đại học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. VĐHMHN nhận được sự trợ giúp từ phía Bộ Giáo dục và Đào tạo, với nguồn tài trợ ODA không hoàn lại của Chính phủ Hàn Quốc qua Dự án KOICA. Từ đó, sinh viên EHOU sẽ được hưởng thụ môi trường học đại học trực tuyến hiện đại, tiếp cận với Thế giới và trở thành những Công dân toàn cầu. Văn bằng tốt nghiệp đại học trực tuyến của sinh viên E-Learning được Bộ Nội vụ công nhận, có giá trị pháp lý tương đương với tất cả các bằng đại học theo các hệ đào tạo khác.

đại học trực tuyến

“Xu hướng phát triển của thế giới và tại VN là ứng dụng CNTT và truyền thông trong GD&ĐT.  Điều kiện học tập mà Trung tâm Đào tạo trực tuyến cung cấp cho sinh viên EHOU là Môi trường học tập trực tuyến. Hệ thống công nghệ EHOU đảm bảo giúp sinh viên thực hiện các hoạt động học đại học trực tuyến qua bài giảng điện tử, làm bài luyện tập, kiểm tra, trao đổi-thảo luận hoàn toàn qua mạng Internet. Hệ thống học liệu được thiết kế đa dạng hướng đến việc tự học của sinh viên đại học trực tuyến; cùng với đội ngũ giảng viên chuyên môn uy tín, các cán bộ hỗ trợ 24/7 và các công cụ hỗ trợ online cho sinh viên trong quá trình học tập – đó là chia sẻ của TS. Trần Thị Lan Thu – Giám đốc Trung tâm đào tạo E-Learning.

Ngoài sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ VĐHMHN và Trung tâm Đào tạo trực tuyến, sinh viên tham gia học đại học trực tuyến EHOU cần thực hiện nghiêm túc qui chế đào tạo và nhiệm vụ học tập của mình. Cô hy vọng và mong muốn rằng sinh viên EHOU sẽ luôn kiên trì, quyết tâm trong học tập để đạt được nguyện vọng của mình.

đại học trực tuyến

Đại diện tân sinh viên EHOU phát biểu và tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo nhà trường và Trung tâm E-Learning

Sau đây là một số hình ảnh của buổi khai giảng:

đại học trực tuyến 5

6 7 8 9 10